Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Sử dụng hộp giấy có nguồn gốc bền vững

Hoạt động một cách bền vững là một phần quan trọng mục tiêu trong công ty của chúng tôi. Chúng tôi làm và cung cấp hàng ngàn sản phẩm in hộp giấy chất lượng cao hàng năm và mặc dù một số chúng tôi có thể sản xuất từ giấy tái chế , nhưng chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc tìm nguồn cung cấp giấy của chúng tôi từ các khu rừng được quản lý bền vững.
in hộp giấy chất lượng cao

Lý do hộp giấy được sử dụng rộng rãi cho ngày nay:

Rừng là phổi của hành tinh chúng ta không chỉ những cây cối và thực vật làm chúng hấp thụ carbon dioxide và giải phóng oxy, mà còn hỗ trợ nhiều hệ sinh thái cực kỳ phức tạp, cũng như các ngành công nghiệp và cộng đồng khác nhau. Việc chăm sóc rừng một cách hợp lý, để họ có thể tiếp tục được sử dụng và hưởng thụ trong tương lai, có tầm quan trọng sống còn.
Đáng buồn là ở một số quốc gia việc thông quan và khai thác gỗ trái phép diễn ra ở một số khu vực rất dễ bị tổn thương. Điều này không chỉ gây tổn hại đến các nỗ lực kiểm soát khí hậu mà còn gây nguy hiểm cho nhiều loài nguy cấp như đười ươi. Cho rằng độ che phủ rừng có thể mất nhiều thế hệ để trưởng thành, việc thu dọn những cây cối lớn không phải là một mô hình bền vững.
công ty in hộp giấy tphcm

Lý do nên sử dụng hộp giấy cho doanh nghiệp:

Khi bạn đặt hàng in hộp giấy từ công ty in ấn chất lượng cao của chúng tôi, bạn có thể tự tin trong kiến ​​thức rằng chúng tôi nỗ lực hết sức để có được bài báo của chúng tôi từ những khu rừng đang được quản lý một cách bền vững theo cách bền vững. Rốt cuộc, chúng tôi muốn công việc kinh doanh của chúng tôi ở đây trong một trăm năm, vì vậy chúng tôi cũng cần những cây cối đó. Chúng tôi cũng tập trung vào các sản phẩm kinh doanh khá và đang nỗ lực hướng tới một mục tiêu trở thành một doanh nghiệp xanh và mong muốn áp dụng hoàn toàn trong hoạt động của chúng tôi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các giá trị và mục đích của công ty chúng tôi, hoặc về phạm vi của sản phẩm in hộp giấy thân thiện sinh thái, chúng tôi tồn kho (tái chế, tái chế, tái sử dụng và phân huỷ sinh học) . Chúng tôi cũng cung cấp bông, đay và túi tre, một số hình thức đóng gói bền vững nhất xung quanh. Nếu công ty của bạn cần hộp giấy cho một sự kiện và muốn giảm tác động đến môi trường, thì bạn nên nói chuyện với chúng tôi. Bạn cũng có thể ghé thăm công ty in ấn của chúng tôi tại tphcm.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét