Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Tiện ích của túi giấy màu đen và trắng

Có nhiều loại túi giấy khác nhau mà chúng tôi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, ví dụ như in túi giấy đẹp giá rẻ bằng giấy tự nhiên ó màu đen hoặc trắng,... Việc sử dụng và áp dụng túi giấy vào cuộc sống khác nhau là:

Áp dụng các loại túi giấy:

Túi giấy với tay cầm bằng dây thừng: 

Chúng được làm bằng giấy tái chế 100% có thể thu được với ba kích cỡ khác nhau. Dịch vụ đặt hàng cũng có sẵn, và nó có thể được in túi giấy theo các đặc điểm riêng.

Túi giấy màu đen và trắng được tráng men : 

Đây là một loại túi xách phức tạp được làm bằng giấy bóng được sản xuất từ ​​vật liệu có tay cầm bằng dây. Chúng có thể thu được ở nhiều kích cỡ. Túi giấy này có thể được nhận ra với thiết kế với một logo phong cách với thông điệp tiếp thị.
in túi giấy

Túi tráng bóng: 

Túi giấy tráng bóng có màu trắng tầm trung với tay cầm bằng dây. Nó có thể thu được trong một loạt các màu sắc cũng như túi giấy. Họ cũng có thể lấy thông điệp thương hiệu là rất thời trang. Thiết kế in túi giấy có thể được hiển thị trên các đặc tính cá nhân giúp quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.

Phạm vi của túi xách sang trọng: 

Túi giây này được làm bằng giấy kraft cộng với họ có tay cầm giấy xoắn. Hầu hết in túi giấy màu đen và trắng có thể được làm bằng các màu khác nhau, cộng với một mềm hoàn hảo cho các thiết lập cao cấp và sang trọng.

Túi kinh tế đa dạng: 

Túigiấy này có sẵn trong màu trắng hoặc nâu với một tay cầm ribbon. Chúng có thể được in ra ngoài các thông số kỹ thuật của số in cá nhân từ 500 cho đến một màu. Điều này cho phép mọi người in túi giấy với các thông điệp tiếp thị của họ có cùng màu. Sử dụng cùng một màu sắc trên môi trường xung quanh có thể.
Túi giấy vận chuyển là một bài báo hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, và nó cũng đóng một vai trò quan trọng như một sự chứng thực của món hàng. Bằng cách chọn loại in túi giấy này có giá thành hiệu quả giúp sản phẩm sẽ có thể nhập tên người dùng vào một thế giới mà không cần bất kỳ nỗ lực thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét