Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bắt mắt với hộp giấy đựng mỹ phẩm đẹp sang giá rẻ




Một chiếc hộp giấy mỹ phẩm đẹp bên ngoài nó cũng nói lên nhiều thứ chất lượng bên trong của những chiếc hôp đó. Ngành mỹ phẩm là ngành chăm sóc sắc đẹp vì thế chúng ta cần phải có một hộp mỹ phẩm thiết kế đọc đáo để tạo tính thương hiệu lâu dài cũng đễ dàng quảng cáo qua các báo đài….

Nên đầu tư vào khâu nào khi in ấn và gia công hộp giấy đựng mỹ phẩm?
Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được sự tiếp xúc nhiều nhất với từng khách hàng. Điều quan trọng là phải hiểu khán giả mục tiêu của bạn là ai, chúng được sử dụng như thế nào và cách họ chọn mua mỹ phẩm như thế nào. Bạn sẽ thấy rằng điều này cũng giống như bạn đang làm tiếp thị, tạo ra một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hơn là lựa chọn một mẫu sản xuất hộp giấy. Đúng vậy, bởi vì vỏ bên ngoài là kênh liên lạc với khách hàng khi chúng "đối mặt" với sản phẩm.

Người tiêu dùng có thể đã nhìn thấy rất nhiều quảng cáo của bạn trên TV, tạp chí, nhưng để họ quyết định mua câu chuyện ngay trong cửa hàng. Hãy tưởng tượng khi khách hàng đến siêu thị, hãy lấy sản phẩm của bạn và tìm chất lượng không tốt so với các sản phẩm cạnh tranh bên cạnh chỉ vì hộp không tạo ra cảm giác tin tưởng. 

Do đó, tất cả nỗ lực quảng cáo của bạn trở nên vô nghĩa.
Những người chọn mua mỹ phẩm là những người quan tâm đến vẻ đẹp, gặp phải những vấn đề về ngoại hình cần phải vượt qua, muốn được đẹp hơn trong mắt mọi người. Dựa trên điều này, để tiếp cận người dùng, sản phẩm phải hiển thị giá trị của nó thông qua hộp. Để làm điều này, cần lưu ý:
#Thiết kế:
Đối với thông số kỹ thuật, hộp phải được định cỡ phù hợp với sản phẩm có trong. Nhỏ gọn và tính năng đóng gói. Trên hình ảnh, thiết kế dựa trên thương hiệu nhưng vẫn phải đảm bảo sự rõ ràng, dễ nhìn thấy các tính năng nổi bật của sản phẩm thông qua màu sắc, nội dung.
#Chất liệu giấy
Có nhiều loại vật liệu giấy phù hợp với các hộp mỹ phẩm trên thị trường, tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh và thiết kế sản phẩm, bạn có thể chọn giấy giấy thông thường hoặc giấy cao cấp hoặc giấy mỹ thuật.

 
Để tìm hiểu về các đặc điểm in ấn, tài liệu hộp giấy, vui lòng tham khảo bài viết: Chế biến và in các hộp giấy giá rẻ ở Hồ Chí Minh
Ngoài các phương pháp in cơ bản, lamination, lamination để bảo vệ vỏ bọc bền vững, để các sản phẩm nổi bật hơn, phản ánh tính cách của sản phẩm, hầu hết các doanh nghiệp chọn in. Cần thay đổi đà, kim thành kim.
Xem thêm: in hop my pham gia re 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét