Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mẹo thiết kế tờ rơi quảng cáo hiệu quả


Tờ rơi là một công cụ để liên lạc quảng cáo nội dung bằng hình ảnh, kịch bản, phương tiện liên lạc với khách hàng cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ cần một thiết kế in độc đáo và bắt mắt mà sẽ gây ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn.


Chức năng tờ rơi

Với mỗi sản phẩm, các dịch vụ khác nhau yêu cầu một kiểu dáng thiết kế khác nhau để phù hợp và gợi lên tính cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Tối ưu hóa hình ảnh của sản phẩm trong tờ rơi, bạn nên sử dụng hình ảnh thực sự của sản phẩm, làm cho khách hàng cảm thấy sự thân thiện của hình ảnh thiết kế của bạn..

Xemthêm:



Đối tượng khách hàng

Khi nghiên cứu giá trị cốt lõi của sản phẩm, bạn có một phân đoạn khách hàng tiềm năng, do đó hãy chọn khách hàng mục tiêu để thiết kế các tờ rơi phù hợp.
Khách hàng trẻ tuổi có xu hướng trẻ trung, sống động, mới mẻ ... trong khi khách hàng lớn tuổi cần sự rõ ràng, chi tiết và trưởng thành.


Nội dung của tờ rơi

Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý đến nội dung của tờ thông tin. Các tiêu đề này phải đại diện cho một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc đậm.

Những từ trong tờ rơi phải ngắn gọn, súc tích, súc tích, rõ ràng và chỉ cung cấp những thông tin cần thiết. Đồng thời bố cục phải được phân bổ thích hợp, cần nhấn mạnh các giá trị được đánh dấu.

Màu sắc tờ rơi

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng để kích thích sự nhận thức của khách hàng về sản phẩm. Màu sắc phải phù hợp hài hòa giữa nội dung và hình ảnh, phù hợp với doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu

Chất lượng in ấn tờ rơi

In ấn tờ rơi là để thúc đẩy một thương hiệu của công ty, điều quan trọng trong tiếp thị chiến lược. Vì vậy, chất lượng trong ấn bản sẽ rất hữu ích cho một phần nhỏ vì nó sẽ làm cho tờ rơi của bạn thành công.
Tân Minh Thanh luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có được những tờ rơi với thiết kế đẹp và chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét