Sự đầu tư về chất lượng in tờ rơi có ý nghĩa gì?
Hàng loạt các mẫu tờ rơi xuất hiện nhan nhản trên thị trường, thế nhưng để biết rằng bạn đã từng có ấn tượng với bất cứ một mẫu tờ rơi nào chưa thì quả thật, tờ rơi nào cũng giống nhau. Hoặc nếu chưa kịp đến với tay của người tiêu dùng thì chúng đã bị vứt xuống đường. Vậy, bạn đã bao giờ nghĩ rằng, các chiến dịch phát tờ rơi quảng cáo của bạn lại không mang lợi nhuận cao cho cửa hàng hay chưa.
- Thiết kế tờ rơi chưa sáng tạo, chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ
- Thông điệp truyền tải chưa cụ thể, sinh động
- In tờ rơi số lượng ít, chưa tiếp cận được nguồn khách hàng lớn như mong đợi
- Target sai đối tượng khách hàng, thay vì hướng đến phụ nữa lại chỉ quảng bá một cách chung chung.
- Chưa thực sự mang lại thông tin có giá trị
Đó là lý vì sao bạn nên có sự đầu tư triệt để cho các sản phẩm tờ rơi tờ bướm của mình, để hình thức tờ rơi có thể phát huy hiệu quả trên mọi lĩnh vực thì việc xây dựng ý tưởng là cực kỳ quan trọng. Đầu tiên, khi khách hàng nhìn thấy tờ rơi, họ phải cảm thấy thông hấp dẫn như giảm giá, chiết khấu thì mới tiếp cận. Riêng, nếu mục đích của bạn chỉ là giới thiệu sản phẩm mới, khai trương chi nhánh mới thì phải làm thế nào để gây được sự chú của người tiêu dùng. Đơn giản, bạn chỉ cần gởi đến họ những sản phẩm tờ rơi đẹp nhất, nổi bật nhất, kiểu dáng lạ lẫm, mới lạ thì mới kích thích sự tò mò của họ.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm khác để tiếp cận với khách hàng và người tiêu dùng như in túi giấy,in catalogue hay brochure giá rẻ... Điều này mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc tiếp cận khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét